แล้วคุณจะตกหลุมรักยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ : อพาร์ทเม้นท์สุขุมวิท81 ใกล้สถานีBTS อ่อนนุชแบบเดินถึง

หลายๆ ท่านกำลังเผชิญปัญหานี้อยู่มั้ย??? ต้องรีบตื่นนอนแต่เช้าตรู่ แบกเป้สะพายกระเป๋าออกไปเรียนไปทำงานเพราะถ้ามัวโอ้เอ้… ออกจากที่พักสายอาจจะยิ่งไปไม่ทันเข้างานหรือเข้าเรียน ทำให้การดำเนินชีวิตในเมืองกรุงจึงต้องคอยเผื่อเวลาสำหรับเดินทางไว้ตลอดทุกวันถ้าหากไม่อยากต้องไปลุ้นระทึกหรือเซ็งและหงุดหงิดกับรถที่ติดแหง่กอยู่บนท้องถนน พอตอนเย็นเลิกเรียนหรือเลิกงานแล้ว ก็ต้องรีบตาลีตาเหลือกหอบหิ้วสังขารกลับที่พัก เหนื่อยล้าสายตัวแทบขาดมาทั้งวันแล้วยังต้องมาเพลียและเซ็งกับการเดินทางบนท้องถนนสายเศรษฐกิจอย่างถนนสุขุมวิทอีกนับหลายๆชั่วโมง ถึงแม้จะมีคนเคยบอกว่า “เพราะชีวิตคือการเดินทาง หรือ Life is a journey.” ก็ตามแต่ถ้าต้องเจอแบบนี้ทุกวันชีวิตคงไม่สนุกแน่….

ที่พักให้เช่าทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS จึงกลายเป็นตัวช่วยหรือทางออกให้สำหรับคนทำงานและเรียนหนังสือในบริเวณใจกลางเมือง สุขุมวิทตอนต้นไปจนถึงสุขุมวิทตอนกลางได้เป็นอย่างดีแบบไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นคอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ห้องพักรายเดือน เป็นต้น และไหนๆ เราก็จะต้องเสียเงินเช่าที่พักแล้วทั้งที เลือกให้แจ่มๆไปเลย ถ้าเลือกได้… เราก็อยากได้ที่พักที่ทำเลดีและคุ้มค่าที่สุด ขอที่พักแบบที่ใกล้จุดขึ้นลงสถานี BTS ระยะเดินถึงได้ก็จะดีมาก เพราะจะได้ไม่ต้องเหนื่อยเดินไกล… ไม่ต้องเสียค่าวินมอเตอร์ไซค์ ไม่ต้องเสียเวลารอและเวลาเดินทาง และที่สำคัญ!!! ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะค่าเดินทางในแต่ละวันไม่ใช่เพียงแต่ค่าวินมอเตอร์ไซค์เท่านั้นที่ต้องนำมาคิดคำนวณดูให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเลือก แต่… ที่พักที่ครบเครื่องแบบนี้ถ้าอยู่ในย่านใจกลางเมือง หรือแถวสุขุมวิทตอนต้น หรือแม้แต่สุขุมวิทตอนกลางก็ตาม เพียงได้ยินแค่ราคาค่าเช่าอาจมีหนาว!!! เพราะที่พักทำเลงามๆ ราคาค่าเช่าก็แพงระยับตามไปด้วยเช่นกัน เล่นเอาเวลาจ่ายค่าเช่าแต่ละทีคงต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว

ทำอย่างไรดี ในเมื่อชีวิตการเรียนการทำงานในเมืองกรุงยังคงต้องดำเนินต่อไป หลายๆคนลงทุนกางแผนที่ค้นหาทำเลที่พักแนวรถไฟฟ้าจนทั่วทุกตรอกซอกซอยในเมืองกรุง กากบาทตำแหน่งที่พักที่ตัวเองแอบหมายตาเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พักที่ใกล้จุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS แต่ละสถานีแบบเดินถึงเพราะจะได้ช่วยประหยัดค่าเดินทางและอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในเมืองกรุงได้มากขึ้นจริงๆ ดังนั้น ต่อให้พลิกเมืองไล่ล่าตามหาจนหัวหูฟูกระจาย เมื่อยขาสักปานใด ก็คงต้องยอม… ลุย!!! เดินตระเวนหากันไปแบบเอาจริงเอาจังเพื่อจะได้เลือกเฟ้นที่พักที่ตัวเองมั่นใจแล้วว่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีและเหมาะกับคุณที่สุด เพราะเราเชื่อว่าเราทุกคนต่างก็อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่อยากเอาเวลาที่มีค่าในแต่ละวันไปเที่ยวทิ้งเที่ยวขว้างบนท้องถนนวันละหลายๆ ชั่วโมง ถ้าเลือกได้ก็อยากมีเวลาส่วนตัวและเวลาพักผ่อนที่มากขึ้นในแต่ละวัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปัจจัยเรื่องค่าเช่าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงนอกเหนือจากทำเลที่ดีงามและความสะดวกสบายแล้ว เพราะที่พักใจกลางเมือง สุขุมวิทตอนต้น และสุขุมวิทตอนกลางส่วนใหญ่ราคาค่าเช่าจะไปไกลลิบจนอาจจะเกินเอื้อมไปสักหน่อยแล้ว ว่าแต่จะพอมีที่พักที่ราคาค่าเช่าแบบกันเองบนทำเลสุขุมวิทนี้อยู่อีกบ้างมั้ย??? และมีที่พักไหนที่กำลังรอคุณอยู่อีกบ้าง… ลองทายดูสิคะ… รับรองว่าถ้าเฉลยออกมาแล้วคุณจะต้องร้อง “อ๋อ” และบอกเลยว่าใช่เลย!!!

ข้อมูลทางวิ่ง เส้นทางเดินรถ ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส (บางส่วน) via https://www.bts.co.th/routemap.html

ใช่แล้วค่ะ!!! เราจะแนะนำว่าคุณลองถอยห่างออกมาอีกสักนิด ขยับขยายออกมากันอีกสักหน่อยก็ได้นะ…. ถูกต้องแล้วค่ะ!!! ทำเลสุขุมวิทตอนปลายก็ไม่เลวเลยนะคะ อพาร์ทเม้นท์ และห้องพักให้เช่าดีๆ สไตล์คอนโดในราคาสบายกระเป๋ามีให้เลือกเพี้ยบเลย ถือว่าเป็นแหล่งที่พักอาศัยทำเลคุณภาพที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 81 หรือย่านสถานี BTS อ่อนนุช

แผนที่สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช via https://www.bts.co.th/service/areamap.html
  1. สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS ถนนและทางด่วน
    • ซอยสุขุมวิท 81 ใกล้จุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชได้ถึง 4 จุดใน 2 ทางออก ดังนี้
      • ทางออก 1 จุดขึ้นลงอยู่หน้าคอนโดไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท (IDEO VERVE Sukhumvit)
      • ทางออก 3 มีจุดแยกทางออกย่อยมากถึง 3 จุดด้วยกัน คือจุดที่ 1 จุดทางออกเชื่อมกับสกายวอร์ค (Sky walk) เข้าศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท (Century the Movie Plaza Sukhumvit) จุดที่ 2 เป็นจุดขึ้นลงสถานีบีทีเอสเป็นสะพานลอยด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท (Century the Movie Plaza Sukhumvit) และจุดที่ 3 เป็นจุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอยู่ด้านหน้าคอนโดเดอะ เพรสซิเด้นซ์ สุขุมวิท (The President Sukhumvit Condominium) ซึ่งอยู่หน้าปากซอยสุขุมวิท 81 นั่นเอง
    • ใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษ 2 แห่ง คือทางพิเศษฉลองรัช หรือทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์-วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกมีจุดขึ้นลงอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 50 เยื้องฝั่งตรงข้ามซอยสุขุมวิท 81 ทางด่วนนี้นอกจากจะไปรามอินทรา ลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ พระราม9 ดินแดงแล้ว ยังเชื่อมถนนกาญจนาภิเษกหรือถนนวงแหวนรอบนอกวิ่งไปออกรังสิต ปทุมธานี และอยุธยาได้อีกด้วย ส่วนทางพิเศษเฉลิมมหานครมีจุดขึ้นลงบริเวณซอยสุขุมวิท 62 ทำให้การเดินทางสะดวกสบายไปได้ทั่วกรุง ไม่ว่าจะเป็นพระราม9 ดาวคะนอง พระราม2 แจ้งวัฒนะ ดินแดง วิภาวดีรังสิต รามอินทรา ฯลฯ
    • ด้านหน้าปากซอยสุขุมวิท 81 คือถนนสุขุมวิทซึ่งถือว่าเป็นถนนสายสำคัญสายหนึ่งที่เชื่อมถนนสายสำคัญต่างๆ มากมายทำให้ไม่ว่าจะเข้าหรือออกนอกเมืองสะดวกสบายมากหากไม่ตรงกับช่วงเวลาที่สภาพการจราจรหนาแน่นและติดขัดบนท้องถนน
      • การเดินทางเข้าเมืองสามารถใช้ถนนสุขุมวิทผ่านแยกพระโขนงเชื่อมถนนพระราม4 หรือเลยตรงไปเป็นเอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงษ์ อโศก นานาใช้เส้นทางเดียวกันแต่ไปได้หมดเลย
      • การเดินทางออกนอกเมืองจากซอยสุขุมวิท81 วิ่งทะลุออกมาถนนสุขุมวิท77 ตรงปากซอยอ่อนนุช10 หรือแยกอ่อนนุช17 มุ่งหน้าสวนหลวง เพชรบุรี พัฒนาการ รามคำแหง เสรีไทย ศรีนครินทร์ไปถึงลาดกระบังได้เลย นอกจากนี้ ถนนสุขุมวิทยังสามารถวิ่งออกมาแยกบางนา สำโรงไปถึงสมุทรปราการได้เลย และจากแยกบางนายังสามารถวิ่งออกถนนบางนา-ตราดไปเชื่อมถนนศรีนครินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าไปฉะเชิงเทรา ชลบุรี พัทยาใต้ และยังสามารถไปร่วมใช้เส้นทางด่วนบูรพาวิถีเพื่อวิ่งไปชลบุรีได้ด้วยเช่นกัน
  2. ราคาค่าเช่าห้องพักมีให้เลือกหลากหลายตามสภาพห้องพักและทำเลความใกล้ไกลจากแนวรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช อีกทั้งค่าครองชีพในย่านอ่อนนุชยังไม่สูงมากเมื่อเทียบกับที่พักย่านอื่นๆ ในใจกลางเมือง หรือสุขุมวิทตอนต้น หรือสุขุมวิทตอนกลาง เราจึงพบว่ามีผู้คนมากมายขยับขยายออกมาจากย่านใจกลางเมือง สุขุมวิทตอนต้นและตอนกลาง ไม่ว่าจะเป็นเพลินจิต ชิดลม อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัยเข้ามาพักอาศัยอยู่บริเวณสุขุมวิทตอนปลายโดยเฉพาะย่านอ่อนนุชนี้มากขึ้น เพราะย่านอ่อนนุชมีแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานที่อำนวยความสะดวกที่ไม่ได้แตกต่างไปจากย่านใจกลางเมือง นอกจากนี้ ทำเลสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชยังมีความพิเศษเพิ่มเติมที่น่าสนใจ เนื่องจากเดิมทีสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเป็นสถานีสุดท้ายของระยะทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทในเฟสแรก ผู้โดยสารที่ขึ้นจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชจึงสามารถโดยสารรถไฟฟ้า BTS เพียงต่อเดียวเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมส่วนต่อขยายอีก 15 บาท แถมยังสามารถเปลี่ยนเส้นทางไปสายสีลมซึ่งเป็นศูนย์กลางย่าน CBD ที่สถานีศาลาแดงและเขตบางรักได้อีกด้วย
  3. มีแหล่งไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มและสถานที่อำนวยความสะดวกอยู่ใกล้ๆ ไม่แพ้ย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ คอมมูนิตี้ มอลล์ ตลาดทั้งนัดและไม่นัด ศูนย์อาหาร ร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ ราคาไม่แพง อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท (Century the Movie Plaza Sukhumvit) ท้อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช (Tesco Lotus) บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช (Big C Extra) คอมมูนิตี้มอลล์ เดอะฟิลล์ (The Phyll) ฮาบิโตะ มอลล์ (Habito Mall) ซึ่งมีพร้อมทั้งร้านอาหารและ Co-Working space ที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในย่านอ่อนนุชอยู่ไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติต่างๆ อาทิ โรงเรียนนานาชาติบางกอกแพร็พ (Bangkok International School) และโรงเรียนนานาชาติเวลส์ (Wells International School) แม้แต่ในยามฉุกเฉินมีโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลสุขุมวิทและโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทอยู่ใกล้ๆ ซึ่งจัดได้ว่าครบครันไม่แพ้ย่านใจกลางเมือง สุขุมวิทชั้นต้น และสุขุมวิทชั้นกลางเลยทีเดียว จึงทำให้ทำเลที่พักในซอยสุขุมวิท 81 ตลอดจนย่านอ่อนนุชเป็นทำเลที่มีศักยภาพย่านหนึ่งที่มีบรรดา Expat ชาวต่างชาติ เช่นสิงคโปร์ ญี่ปุ่น และจีนเข้ามาพักอาศัยเพิ่มมากขึ้น โดยจะเห็นว่าเพียงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้มีคอนโดและอพาร์ทเม้นท์น่าอยู่จำนวนมากมายผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ดในซอยสุขุมวิท 81 และบริเวณโดยรอบแนวรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชแห่งนี้

# ชี้เป้ายูไนท์ เรสซิเด้นซ์ อพาร์ทเม้นท์รายเดือนบนทำเลคุณภาพอย่างสุขุมวิท81 ใกล้จุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าBTS อ่อนนุชแบบเดินถึง

ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ อพาร์ทเม้นท์
รูปด้านหน้าอาคาร 5 ชั้นของยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ มีลานจอดรถอยู่ภายในอาคารของอพาร์ทเม้นท์ และเมื่อมองจากระเบียงห้องพักจะพบตึกของโรงแรมอวานี สุขุมวิท และศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิทอยู่ไม่ไกล
ใกล้สถานีBTS แบบเดินถึง

ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์เป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าแบบรายเดือนอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 81 ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท (Century the Movie Plaza Sukhumvit) และมีจุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชอยู่ใกล้ๆ แบบเดินถึงถึง 4 จุด 2 ทางออกด้วยกันคือทางออก 1 และทางออก 3 ทำให้ที่พักแห่งนี้ชิงความได้เปรียบในด้านทำเลที่พักคุณภาพที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างสุดยอด อีกทั้งรายล้อมด้วยศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด ศูนย์อาหาร ร้านค้าและร้านอาหารต่างๆมากมาย ผู้พักอาศัยที่นี่สามารถเดินไปศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท (Century the Movie Plaza Sukhumvit) ได้อย่างสบายๆ ใกล้ๆ เพียง 150 เมตรเท่านั้น และเดินเลยไปอีกนิดประมาณอีก 150 เมตรจะพบจุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชทั้ง 4 จุดทั้งทางออก 1 และทางออก 3 อยู่ไม่ไกล เรียกได้ว่าเดินกันได้แบบสบายๆ เลยจริงๆ ประหยัดทั้งเวลาเดินทางและแถมประหยัดค่าวินมอเตอร์ไซค์เข้าออกซอยในแต่ละวันและแต่ละครั้งได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าจะมีวินมอเตอร์ไซค์วิ่งประจำผ่านไปผ่านมาเข้าออกภายในซอยกันให้คึกคักเลยก็ตาม

คือดีย์อ่ะ!!! ที่พักที่เป็นมากกว่าคำว่า “ห้องพัก”

นอกจากทำเลของที่พักแห่งนี้จะดีงามแล้ว ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ยังช่วยตอบโจทย์การพักอาศัยในทำเลสุขุมวิทให้คุ้มค่าได้เป็นอย่างดีด้วยระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยโดยติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดหรือระบบ CCTV รอบอาคารและเสริมทัพระบบความปลอดภัยด้วยระบบสแกนคีย์การ์ดเพิ่มขึ้นถึง 2 จุดตั้งแต่ก่อนเข้าอาคารเมื่อเราเดินจากหน้าตึกหรือลานที่จอดรถเข้ามาจะพบจุดสแกนคีย์การ์ดจุดแรกก่อนเข้าไปภายในอาคารและจุดที่ 2 คือจุดสแกนคีย์การ์ดก่อนเข้าโซนห้องพัก ด้วยเหตุนี้ บุคคลภายนอกที่ไม่มีคีย์การ์ดจะไม่สามารถเข้ามาภายในอาคารได้เลยยกเว้นต้องได้รับอนุญาตแล้วเท่านั้น

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ซึ่งเป็นอาคารที่พักอาศัยขนาด 5 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวไม่แออัดวุ่นวายเนื่องจากมีจำนวนห้องพักเพียง 52 ยูนิตเท่านั้น เน้นความสะอาดทั้งภายในอาคาร พื้นที่ส่วนกลางและห้องพักก่อนลูกค้าเข้าพัก ในส่วนของพื้นที่โถงรับแขกหรือห้องรับแขก (Lobby) เพื่อเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับลูกบ้านผู้พักอาศัยใช้นั่งพัก นั่งเล่น นั่งรอได้ตามอัธยาศรัยตามใจเลย ไม่ว่าจะนั่งรอเพื่อน นั่งรออาหารที่กำลังจะมาส่งจากผู้ให้บริการ Food Delivery ของข่ายต่างๆ เป็นต้น บนโต๊ะจะมีโบรชัวร์และคูปองต่างๆ ของร้านค้าที่มาฝากวางไว้ให้ลูกบ้านได้หยิบไปใช้หรือติดต่อใช้บริการได้เลย เช่น ร้านซักอบรีด คูปองส่วนลดร้านอาหาร โบรชัวร์แนะนำร้านอาหารพร้อมบริการจัดส่ง เป็นต้น ถัดมาจะเป็นในส่วนของสำนักงานของยูไนท์ เรสซิเด้นซ์มีไว้สำหรับให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในการติดต่อประสานงานกับฝ่ายอาคารในเรื่องต่างๆ เช่น ติดต่อรับพัสดุ นัดล้างเครื่องปรับอากาศ แจ้งซ่อม หรือฝากให้รับเรื่องต่างๆ เป็นต้น หรือจะติดต่อเข้ามาที่เบอร์โทร.สำนักงานหรืออินบ๊อกซ์ (Inbox) มาทางเฟสบุ้ค (Facebook) ก็ได้นะคะ

ห้องรับแขก (Lobby)
สำนักงานของยูไนท์ เรสซิเด้นซ์

เดินจากห้องโถงรับแขก หรือล้อบบี้จะพบจุดสแกนคีย์การ์ดจุดที่ 2 เพื่อเข้าสู่โซนห้องพัก ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์มีจุดสแกนนี้เพิ่มมาอีก 1 จุดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยอีกระดับหนึ่ง นอกจากนี้ ภายในโซนห้องพักจะมีลิฟต์ไว้ให้บริการผู้พักอาศัยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย ส่วนของโถงทางเดินและชานพักบันไดแต่ละชั้น รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน

ลิฟท์ให้บริการฟรี
มีลิฟต์ไว้ให้บริการด้วยนะ
ที่พักสะอาดน่าอยู่
โถงทางเดินภายในโซนห้องพัก

บริเวณชานพักบันไดชั้น 1 ขึ้นชั้น 2 จะมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำหยอดเหรียญไว้ให้บริการเฉพาะคุณลูกบ้านที่พักอาศัยภายในอาคารเท่านั้น ซึ่งจะไม่ได้อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้ามาใช้บริการ ส่วนบริเวณชานพักบันไดชั้นอื่นๆ ทุกชั้นตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 4 (ชั้น 4 คือชานพักบันไดชั้น 4 ขึ้นชั้น 5) จะมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดตั้งไว้ให้บริการลูกบ้านทุกชานพักบันไดเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณลูกบ้านไม่ต้องเดินหอบหิ้วตะกร้าผ้าใบใหญ่ๆ มหึมาไปไกลๆ ให้เหนื่อยเวลาที่ต้องการใช้บริการเครื่องซักผ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
ตู้น้ำหยอดเหรียญบริการบริเวณชานพักบันไดชั้น 1 ขึ้นชั้น 2 และมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้ให้บริการบริเวณชานพักบันไดของทุกชั้น
ตู้น้ำหยอดเหรียญและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์จัดสรรอินเตอร์เน็ตของผู้ให้บริการ 2 เครือข่ายผ่านระบบ MIKROTIK ให้แก่ผู้พักอาศัยภายในห้องพัก ซึ่งระบบนี้มีข้อดีคือผู้พักอาศัยทุกท่านสามารถใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตด้วยความเร็วที่ทางอาคารจัดสรรให้ ไม่มีการแย่ง Bandwidth หรือความเร็วอินเตอร์เน็ตกันเอง ทั้งนี้ หากอาคารที่พักไม่ใช้ระบบการจัดการนี้อาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องการแย่งความเร็วใช้งานอินเตอร์เน็ตกันได้ ด้วยเหตุนี้ ผู้พักอาศัยที่ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์จะได้รับคูปองที่มีรหัส username และ password ให้ Login เข้าใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตภายในห้องพักได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

2 internet provider
มีผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต 2 เครือข่ายทำงานเสริมกัน
ระบบMIKROTIK
จัดสรรความเร็วอินเตอร์เน็ตภายในอาคารด้วยระบบ MIKROTIK

ห้องพักของที่นี่เป็นห้องสตูดิโอ (Studio Rooms) มี 2 แบบ คือ ห้องพัก Type A มีขนาดประมาณ 25 ตารางเมตร และห้องพัก Type B มีขนาดประมาณ 23-24 ตารางเมตร โดยเอาใจผู้พักอาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์มินิมอลภายในห้องพักที่เน้นความเรียบง่าย ลงตัวและสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ที่นี่ผลิตจากไม้ยางพาราออกแบบมาให้สามารถใช้งานและใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า เตียง โต๊ะ เก้าอี้ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ที่นอนซุปเปอร์สปริงขนาด 5 ฟุตหุ้มด้วยผ้าริ้วเทาเดินลายเกรดโรงแรมและปูด้วยผ้ารองกันเปื้อนนุ่มๆ ให้คุณลูกบ้านก่อนวันเข้าพัก การออกแบบภายในห้องพักของที่นี่เน้นความโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก ไม่อึดอัด สามารถดูแลและทำความสะอาดได้ง่ายไม่ยุ่งยากแต่สวยงาม ห้องน้ำกว้างขวางแบ่งสัดส่วนโซนเปียกโซนแห้งได้อย่างลงตัวด้วยผ้าม่านที่สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ ชั้นวางของและเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าปูผิวด้วยแผ่นแกรนิตเพิ่มความแข็งแรงในการใช้งาน ส่วนของพื้นที่ระเบียงกว้างขวางใช้งานได้อย่างสบายๆ

ห้องพักน่าอยู่
ห้องพัก Type A
ห้องโปร่งอากาศถ่ายเทดี
ห้องพัก Type A
ที่พัก
ห้องพัก Type B
เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง
รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราในห้องพัก
เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง
เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอลดูอบอุ่น เรียบง่ายและสวยงาม
โต๊ะเอนกประสงค์
โต๊ะไม้เอนกประสงค์พร้อมเก้าอี้
ห้องน้ำกว้างขวางแบ่งโซนเปียกโซนแห้ง
ระเบียงห้องพักกว้างขวางใช้งานได้จริง
ที่นอนนุ่ม
“ที่นอนดี… หลับสบายแบบหัวถึงหมอนนอนหลับปุ๋ยเลย”

ความโดดเด่นของยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ที่นอกเหนือจากทำเลที่พักที่มีคุณภาพ เดินทางสะดวกและปลอดภัยเหมาะสำหรับการพักอาศัยแล้ว ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ยังให้ความสำคัญกับอุปกรณ์เครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารและห้องพักเพื่ออำนวยความแก่คุณลูกบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นอนภายในห้องพักของที่นี่เลือกใช้ที่นอนหนาซุปเปอร์สปริงบุผ้าริ้วเทา

มาเป็นครอบครัวยูไนท์กันนะคะ

แม้ว่าใครหลายๆ คนจะรู้จัก “อพาร์ทเม้นท์” ว่าเป็นเพียงแค่อาคารที่พักอาศัยโดยมีจุดประสงค์เพื่อการให้เช่าเท่านั้น ผู้เช่าและเข้าพักในอพาร์ทเม้นท์มีสิทธิเพียงแค่เช่าอยู่โดยมีกำหนดระยะเวลาการเช่าและเข้าพักระบุไว้ในสัญญาเช่าอย่างแน่นอนเป็นหลักเดือนขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น 3 เดือน 6 เดือนหรือ 12 เดือน เป็นต้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว อพาร์ทเม้นท์ที่เราตัดสินใจเลือกเข้าพักนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับบ้านของเรา …..

บ้าน หมายถึง ที่อยู่ เช่นเลขบ้าน เจ้าบ้าน สิ่งปลูกสร้างสำหรับที่อยู่อาศัย เช่น บ้านพักตากอากาศ บ้านเช่า โรงเรียน หรือสิ่งปลูกสร้างสำหรับใช้เป็นที่อยู่อาศัยซึ่งมีเจ้าบ้านครอบครองและหมายความรวมถึงแพหรือเรือซึ่งจอดเป็นประจำและใช้เป็นที่อยู่ประจำ

พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. ๒๕๕๔

ถึงแม้ว่าบ้าน… คือสิ่งที่ไม่มีชีวิต แต่ที่จริงแล้วมันคือชีวิต …. บ้านไม่ว่าหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ไม่ว่าจะกว้างขวางใหญ่โต หรือพื้นที่เล็กกระทัดรัด ล้วนไม่เกี่ยวกับปริมาณความสุขที่จะเกิดขึ้นอยู่ภายในบ้าน หรืออาจกล่าวได้ว่าปริมาณความสุขมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ เวลาที่เรามองหาและเลือกอพาร์ทเม้นท์ก็เปรียบเสมือนว่าเรากำลังมองหาบ้านให้ตัวของเรา… บ้านที่ไม่ใช่เพียงแค่สิ่งไร้ชีวิตที่เกิดขึ้นมาจากอิฐ หิน ปูน ทรายที่มาก่อรวมกันให้กลายเป็นสิ่งปลูกสร้างเพื่อใช้อยู่อาศัยหลบแดดหลบฝนหรือแค่อาศัยพักผ่อนนอนหลับไปวันๆ เท่านั้น แต่บ้านต้องให้ทั้งความสะดวกสบาย สะอาดน่าอยู่ อบอุ่น มั่นคงและปลอดภัยแก่ผู้พักอาศัย เหมือนดังที่เราเคยได้ยินกันบ่อยๆ ว่า “บ้านคือวิมานของเรา” หรือ Home Sweet Home. และคงไม่ผิดนักที่จะกล่าวว่า “บ้าน” มีความหมายแฝงหรือมีความหมายอีกนัยหนึ่งว่า “ครอบครัว” ดังนั้น คำว่า “บ้านของเรา” จึงหมายความรวมถึง “ครอบครัวของเรา” ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่า… ครอบครัวมีรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ได้ถูกกำหนดหรือสร้างขึ้นมาโดยยีนหรือพันธุกรรมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ครอบครัวสามารถถูกสร้างขึ้นมาและดูแลให้มีความสุขได้ด้วยความรัก ความอบอุ่น ความเกื้อกูลและความเอาใจใส่ที่มอบให้แก่กันและกัน… ความเป็นครอบครัวเดียวกันจึงสามารถสร้างขึ้นมาได้ในทุกๆที่ และทุกๆเวลา ไม่เว้นแม้แต่ภายในที่พักให้เช่าอย่างยูไนท์ เรสซิเด้นซ์แห่งนี้ บรรยากาศความสุขที่สร้างได้

สอบถามรายละเอียดการเข้าพักและสำรองห้องพัก (Contact Us)

คุณลูกค้าสามารถเลือกติดต่อสอบถามรายละเอียดได้หลายช่องทางตามที่คุณลูกค้าสะดวกเลยนะคะ ไม่ว่าจะโทรสอบถามทางโทรศัพท์ อินบ๊อกซ์แชท (Inbox Chat) ของเฟสบุ้ค (Facebook) หรือจะเดินเข้ามา (Walk In) ติดต่อเยี่ยมชมห้องพักที่สำนักงานของยูไนท์ เรสซิเด้นซ์โดยตรงเลยก็ได้นะคะ ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ยินดีให้บริการค่ะ

สอบถามและทักทายกันโทร/ Tell. 081-754-9182

รู้จักเราเพิ่มขึ้นผ่านเวปไซต์/ Website: http://www.uniteresidence.com

รู้จักและแวะมาทักทายเราทางเฟสบุ้ค (Facebook) ได้นะคะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า